Sinh năm 1971 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp màu nào và Hướng nào

Chia sẻ về Sinh năm 1971 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp màu nào và Hướng nào là chủ đề trong nội dung bây giờ của chúng mình Weehours. Theo dõi nội dung để biết nhé. Người sinh năm 1971 mệnh gì, tuổi gì, hợp với tuổi nào, hướng nào, màu sắc gì chính là những câu hỏi được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về tuổi 1971. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những thông tin để bạn có thể hiểu rõ hơn về tuổi Tân hợi 1971.

Tuổi 1971 mệnh gì?

Theo thuyết phong thủy ngũ hành của phương Đông, vạn vật trong vũ trụ này đều được tạo nên từ 5 nguyên tố Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Sự cân đối trong quan hệ ngũ hành ảnh hưởng đến vận mệnh, đời sống, tình cảm, sức khỏe và công việc của mỗi người. Theo quan niệm phong thủy ngũ hành, người tuổi Tân Hợi 1971 mệnh Kim, cụ thể là Thoa Xuyến Kim nghĩa là vàng trang sức

Người mệnh Kim thường có chí cầu tiến, họ luôn cống hiến hết mình cho công việc và cuộc sống. Người mệnh này có khí chất quyền quý, thanh tao, mỗi lần họ xuất hiện đều trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Mệnh tương sinh với tuổi 1971

Theo quy luật ngũ hành tương sinh, người tuổi Tân Hợi 1971 mệnh Kim tương sinh với người thuộc mệnh Thổ, mệnh Thủy. Nếu kết hợp với nhau sẽ giúp vận mệnh của người tuổi Tân Hợi 1971 có thêm may mắn, tài lộc, mọi chuyện đều thuận lợi.

Mệnh tương khắc với tuổi 1971

Theo quy luật ngũ hành tương khắc, người tuổi Tân Hợi 1971 mệnh Kim tương khắc với người thuộc mệnh Hỏa, mệnh Mộc. Nếu người mệnh Kim có liên quan đến hai mệnh này sẽ ảnh hưởng đến vận may của mình.

Tuổi 1971 tuổi gì?

Để trả lời được câu hỏi, người sinh năm 1971 tuổi gì cần phải nắm được mối quan hệ giữa Thiên can và Địa chi, mỗi tuổi sẽ tương ứng với Thiên can và Địa chia khác nhau. Có tổng cộng 10 can và 12 chi, theo quy luật đó, người sinh năm 1971 có Thiên can Tân và Địa chi Tuất. Tuổi Tân Hợi 1970 là tuổi con có, có tuổi dương lịch bắt đầu từ ngày 27/1/1971 đến hết ngày 14/2/1972.

Tuổi Tân Hợi 1970 có Thiên can Tân thuộc hành Kim, Địa chi Hợi thuộc hành Thủy. Xét theo quy luật ngũ hành thì Kim sinh Thủy, do đó, người tuổi này có cuộc đời khá thuận lợi, thường gặp may mắn trong cuộc sống.

Tính cách tuổi 1971

Người tuổi Tân Hợi 1971 là những người có lòng khoan dung độ lượng, họ luôn khoan dung với lỗi lầm của người khác. Đây chính là bí quyết giúp họ có những mối quan hệ tốt đẹp lâu dài. Trong cuộc đời của người tuổi 1971, họ luôn giữ một thái độ đúng mực, trung thực và luôn trân trọng các mối quan hệ với bạn bè.

Người tuổi Tân Hợi 1971 thường mang trong mình sự lạc quan và luôn có tinh thần mạnh mẽ. Trong cuộc đời của họ, mọi chuyện đều thuận lợi và bằng phẳng nhưng không thu lại nhiều lợi ích cho bản thân mình. Chính ý thức độc lập, quyết đoán khiến họ không bao giờ thay đổi suy nghĩ của mình chỉ vì người khác. Đây chính là điểm cộng của họ trong mắt của những người xung quanh. Thế nhưng, có những lúc nóng vội khiến cho họ mắc phải những sai lầm.

Người tuổi này có tính cách hào phóng, thân thiện, họ luôn một lòng giúp đỡ người khác nếu như trong khả năng của mình. Tuổi 1971 mong muốn đạt được mọi thứ bằng chính đôi tay của mình nhưng khả năng thích ứng với môi trường mới không tốt. Chính vì thế, khi thay đổi môi trường sống họ cần phải có một khoảng thời gian để lấy lại được sự cân bằng.

Tính cách nam tuổi 1971

Nam giới tuổi Tân Hợi 1971 là những người tốt bụng, phóng khoáng và hài hước. Những người này họ luôn mang đến cho mọi người niềm vui và tiếng cười. Chính nhờ sự thân thiện và dễ mến này, họ thường được những người xung quanh yêu mến. Đàn ông tuổi 1971 thường gây ấn tượng cho người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm mạnh của họ chính là những công việc liên quan đến giao tiếp, khi đó họ sẽ phát huy được những điểm mạnh của mình.

Trong cuộc sống gia đình, họ là những người giữ mọi chuyện luôn hòa thuận, không muốn gây mâu thuẫn với ai.

Tính cách nữ tuổi 1971

Phụ nữ tuổi Tân Hợi 1971 là những người có tính tình tốt bụng, khéo léo, thân thiện, luôn lấy việc giúp đỡ người khác làm niềm vui, sống ngay thẳng, không tranh với đời. Ưu điểm của nữ giới tuổi này là khả năng giao tiếp, họ luôn tạo cho người khác thiện cảm và được mọi người yêu mến. Nữ tuổi 1971 là những người hào sảng, phóng khoáng, ít khi lo lắng vì những chuyện bên ngoài. Những người tuổi này họ luôn biết cách cân bằng giữa chuyện làm việc và hưởng thụ, do đó cuộc sống của họ luôn thoải mái, vui vẻ.

Sinh năm 1971 thuộc cung gì

Dựa theo quy luật âm dương ngũ hành, ta có thể dễ dàng biết được người tuổi Tân Hợi 1971 cung gì. Tuy nhiên, nếu muốn biết người tuổi 1971 cung gì thì phải dựa trên hai yếu tố là Bát Quái và giới tính. Do đó, nam nữ tuổi Tân Hợi 1971 sẽ có cung mệnh riêng, được xác định dựa trên cơ sở Bát Quái.

Nam giới tuổi Tân Hợi 1971 thuộc cung Khôn, hành Thổ, thuộc nhóm Tây tứ mệnh. Tính cách của người thuộc cung này có phần khiêm tốn hiền lành, luôn bao dung người khác. Họ luôn cứng rắn và hết lòng vì công việc.

Nữ giới tuổi Tân Hợi 1971 thuộc cung Tốn, hành Mộc, thuộc nhóm Đông tứ mệnh. Người nữ thuộc cung mệnh này là những người sống tích cực, luôn vui vẻ, hòa đồng nên được mọi người yêu quý. Trong công việc, họ là những người chăm chỉ nhưng có khi thiếu quyết đoán về việc mình làm.

Tuổi 1971 hợp tuổi nào

Trong công việc hay trong tình duyên, hôn nhân, việc xem xét xem tuổi Tân Hợi 1971 hợp với tuổi gì là một việc rất quan trọng. Trong công việc kinh doanh, làm ăn, nếu hợp tác với người hợp tuổi sẽ giúp cho công việc gặp được nhiều thuận lợi, sự nghiệp ngày một thăng tiến, dễ dàng thấu hiểu nhau, giúp cho mọi chuyện được nhiều thành công. Trong hôn nhân, gia đình, nếu yêu hoặc lấy người hợp tuổi sẽ giúp cho tình cảm đôi bên bền chặt, những cặp đôi hợp tuổi khi yêu nhau sẽ dễ dàng tiến đến hôn nhân, kết hôn rồi sẽ có được gia đình êm ấm, hạnh phúc.
Để biết được người tuổi Tân Hợi 1971 hợp với người tuổi nào cần xét theo quy luật Can – Chi:

Xét theo Thiên can: Người tuổi Tân Hợi 1971 có Thiên can Tân hợp với những người mang Thiên can Bính.

Xét theo Nhị hợp: Người tuổi Tân Hợi 1971 có Địa chi Hợi hợp với người có địa chi Dần. Mặc dù Dần và Hợi ở trong nhóm Tứ hành xung (Dần – Thân – Tỵ – Hợi) nhưng mệnh tại cung Dần lại là Nhị hợp của cung Hợi; trong khi đó người mệnh Hợi thì là cung Nhị hợp ngay tại cung Dần.

Xét theo Tam hợp: Tuổi Tân Hợi 1971 có Địa chi Hợi hợp với người có Địa chi Mão, Mùi tạo thành bộ ba Địa chi Tam hợp Hợi – Mão – Mùi.

Tuổi 1971 làm ăn hợp tuổi nào

Trong làm ăn, kinh doanh, nam giới tuổi Tân Hợi 1971 nên tìm đến những người tuổi Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão. Khi đó, công việc làm ăn sẽ thuận lợi, khó khăn cũng dễ vượt qua, gặt hái được nhiều thành công.

Đối với nữ giới tuổi Tân Hợi 1975, trong làm ăn, kinh doanh nên lựa chọn những người tuổi Tân hợi, Nhâm Tý, Đinh Tỵ. Những tuổi này sẽ giúp cho công việc làm ăn của đôi bên thuận lợi, hanh thông, gặt hái được nhiều thành công.

Tuổi 1971 kết hôn hợp tuổi nào

Khi lựa chọn đối tượng kết hôn, nam giới tuổi Tân Hợi 1971 nên lựa chọn những người tuổi Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Mậu Ngọ, Đinh Tỵ và Kỷ Dậu. Nếu kết hôn với nhau sẽ có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, gia đình êm ấm.

Nữ giới tuổi Tân Hợi 1971 khi kết hôn nên lựa chọn những người tuổi Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Dậu và Mậu Ngọ. Khi đó, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng mới hạnh phúc, êm ấm, mọi việc trong nhà sẽ thuận lợi hơn.

Tuổi 1971 hợp màu gì

Trong phong thủy, màu sắc đóng một vai trò quan trọng, nếu hợp mệnh sẽ giúp chủ nhân thu hút được may mắn, tài lộc, nguồn năng lượng tích cực còn giúp cải thiện sức khỏe tinh thần của họ. Ngược lại, nếu sử dụng những màu không hợp mệnh sẽ gặp phải điều xui xẻo, vận rủi. Vậy, người tuổi Tân Hợi 1971 mệnh Kim thì hợp với những màu sắc nào?

Màu tương sinh

Dựa theo quy luật ngũ hành, người tuổi Tân Hợi 1971 mệnh Kim hợp những màu sắc thuộc hành Kim như trắng, ghi, xám và những màu sắc tương sinh thuộc hành Thổ nữ màu nâu đất, màu vàng. Những màu sắc này sẽ giúp đem đến may mắn, thuận lợi cho những người tuổi 1971.

Màu tương khắc

Bên cạnh những màu sắc hợp mệnh, tương sinh thì dựa trên quy luật ngũ hành tương khắc, người tuổi Tân Hợi 1971 khắc với những màu sắc thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, hồng, tìm. Những màu sắc này sẽ khiến cho vận may của người tuổi 1971 giảm sút, ảnh hưởng đến tài lộc, sức khỏe của họ.

Tuổi 1971 hợp số nào

Trong phong thủy ngũ hành, ngoài các màu sắc hợp mệnh thì các con số may mắn cũng góp phần mang đến may mắn, tài lộc cho những người tuổi Tân Hợi 1971. Nếu lựa chọn những con số hợp mệnh, gia chủ sẽ gặp được nhiều điều tốt lành, được che chở khỏi những điều xấu. Người tuổi Tân Hợi 1971 mệnh Kim hợp với các con số 0, 2, 5, 8 thuộc hành Thổ và số 6, 7 thuộc hành Kim. Những con số này đại diện may mắn cho người tuổi 1971.

Hướng nhà tuổi 1971

Từ xưa đến nay khi tiến hành việc trọng đại như xây nhà, di chuyển hay cầu lộc, cầu tài thì gia chủ đều lựa chọn những hướng hợp với mình. Trong phong thủy nhà ở, hướng nhà có hợp hay không vô cùng quan trọng bởi nó phần nào ảnh hưởng đến may mắn, sức khỏe, tài lộc cũng như công việc của gia chủ. Chính vì thế, khi xây nhà gia chủ nên lựa chọn 4 hướng tốt là Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y và Phục Vị.

Nam chủ tuổi Tân Hợi 1971 khi xây nhà nên lựa chọn các hướng tốt thuộc Tây tứ trạch như hướng Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị).

Nữ chủ tuổi Tân Hợi 1971 khi xây nhà nên lựa chọn những hướng tốt thuộc Đông tứ trạch như Bắc (Sinh Khí), Đông (Diên Niên), Nam (Thiên Y), Đông Nam (Phục Vị).

  • Hướng Sinh Khí: Nhà hướng nhà giúp gia chủ thăng quan phát tài, có thêm danh tiếng.
  • Hướng Thiên Y: Hướng nhà này giúp gia chủ cải thiện sức khỏe, thường được quý nhân phù trợ.
  • Hướng Diên Niên: Xây nhà hướng này giúp cho các mối quan hệ bên trong gia đình được củng cố, giúp cho gia đình hòa thuận, êm ấm hơn.
  • Hướng Phục Vị: Hướng nhà giúp gia chủ củng cố được sức mạnh tinh thần.

Hướng phòng khách tuổi 1971

Phòng khách là không gian quan trọng của mỗi căn nhà, đây là nơi gia đình tụ họp, đón tiếp khách đến chơi nhà. Chính vì thế, việc bố trí phòng khách sao cho hợp phong thủy tuổi Tân Hợi 1971 sẽ giúp mang đến cho gia chủ may mắn trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp, đồng thời giúp xua đi những điều không hay, ảnh hưởng đến vận mệnh của gia chủ.

Phòng khách nên được đặt ở vị trí tốt hợp với mệnh của gia chủ tuổi Tân Hợi 1971 như hướng Diên Niên, SInh Khí, Thiên Y, Phục Vị.

Phòng khách nên được đặt ở ngay phía sau cửa chính, vị trí này thuận lợi cho việc lưu thông cũng như tích tụ sinh khí của căn nhà, giúp cho mọi việc của gia đình được hanh thông. Phòng khách nên đặt ở ngay phía sau cửa ra vào, sau đó đến không gian phòng ngủ, phòng bếp cùng các căn phòng khác.

Nam chủ tuổi Tân Hợi 1971 nên đặt phòng khách ở các hướng Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị).

Nam chủ tuổi Tân Hợi 1971 nên đặt phòng khách ở các hướng Bắc (Sinh Khí), Đông (Diên Niên), Nam (Thiên Y), Đông Nam (Phục Vị).

Hướng phòng ngủ tuổi 1971

Đối với mỗi người phòng ngủ đều có vai trò quan trọng trong việc nghỉ ngơi hàng ngày, bởi con người thường dành 30% cuộc đời mình cho việc ngủ. Phòng ngủ là nơi để mọi người nạp lại năng lượng sau một ngày dài lao động vất vả. Do đó, hướng của phòng ngủ nên ưu tiên đặt ở những vị trí tốt, đảm bảo chất lượng giấc ngủ tốt nhất.

Nam chủ tuổi Tân Hợi 1971 khi bố trí phòng ngủ nên đặt ở các hướng Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị).

Nữ chủ tuổi Tân Hợi 1971 nên đặt phòng ngủ ở các hướng Bắc (Sinh Khí), Đông (Diên Niên), Nam (Thiên Y), Đông Nam (Phục Vị).

Hướng phòng thờ tuổi 1971

Theo quan niệm của cha ông ta, bàn thờ trong mỗi căn nhà được xem là nơi linh thiêng nhất. Do đó, bàn thờ nên được đặt ở những vị trí tốt để cầu mong tổ tiên phù hợp cho con cháu trong nhà có được một cuộc sống hạnh phúc, ấm no, gặp được may mắn và suôn sẻ hơn.

Nam chủ tuổi Tân Hợi 1971 khi đặt bàn thờ nên lựa chọn các hướng hợp mệnh như Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị).

Nữ chủ tuổi Tân Hợi 1971 khi đặt bàn thờ gia tiên nên lựa chọn những hướng hợp với mệnh của mình như hướng Bắc (Sinh Khí), Đông (Diên Niên), Nam (Thiên Y), Đông Nam (Phục Vị).

Hướng phòng bếp tuổi 1971

Với mọi căn nhà, bếp đều đóng một vai trò quan trọng bởi mọi bệnh tật, vệ sinh đều bắt nguồn từ nhà bếp. Trong phong thủy nhà ở, hướng của nhà bếp đóng một vai trò quan trọng cần được bố trí hợp với mệnh của gia chủ. Hướng của phòng bếp chính là hướng của bếp lò, bếp dầu hoặc hướng của công tắc đối với bếp ga, bếp điện. Nếu nhà bếp có phong thủy tốt sẽ góp phần giúp vận mệnh của gia chủ ngày càng thuận lợi, mọi việc đều trở nên suôn sẻ hơn.

Khi bố trí bếp, gia chủ nên tuân theo quan niệm phong thủy tọa hung – hướng cát. Bếp nên được đặt ở các vị trí xấu như Họa Hại, Tuyệt Mệnh, Lục Sát, Ngũ Quỷ và quay về các hướng Diên Niên, Sinh Khí, Phục Vị, Thiên Y.

Nam chủ tuổi Tân Hợi 1971 nên đặt bếp quay về các hướng hợp mệnh như Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị).

Nữ chủ tuổi Tân Hợi 1971 đặt bếp quay về những hướng hợp với mệnh của mình như hướng Bắc (Sinh Khí), Đông (Diên Niên), Nam (Thiên Y), Đông Nam (Phục Vị).

Trên đây là những thông tin cơ bản về người tuổi Tân Hợi 1971, thông qua đó bạn có thể phần nào nắm được người sinh năm 1971 là tuổi gì, mệnh gì, hợp với người thuộc tuổi nào, hướng nào, màu sắc gì… Hy vọng những thông tin về tuổi 1971 sẽ hữu ích với bạn!