Tìm hiểu Hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt bảo hành tivi Samsung nhanh chóng là vấn đề trong nội dung hôm nay của tôi Weehours. Theo dõi bài viết để đọc thêm nhé. Samsung được biết đến như một hãng tivi có chất lượng tốt cùng chính sách bảo hành hợp lý giúp người dùng yên tâm sử dụng. Trong bài viết sau đây, Weehours sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách kích hoạt bảo hành tivi Samsung. Cùng theo dõi nhé!
Chính sách bảo hành của tivi Samsung
Theo thông tin từ trang web chính thức của Samsung, chính sách bảo hành của tivi Samsung (cập nhật ngày 29/11/2021) được quy định như sau:
Thời hạn bảo hành sản phẩm
Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam hoặc các sản phẩm bảo hành toàn cầu sẽ được bảo hành theo quy định sau:
1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc dựa vào trang web hỗ trợ của Samsung, hay theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu.
2. Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì dựa vào bảng bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A) nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày sản xuất (như Cột B).
Sản phẩm
|
Thời hạn bảo hành
Kể từ ngày mua (A)
|
Thời hạn bảo hành
Kể từ ngày sản xuất (B)
|
---|---|---|
Tivi (ngoại trừ tivi HD và FHD)
|
24 tháng
|
27 tháng
|
Tivi khách sạn, màn hình chuyên dụng, Tivi Micro LED
|
36 tháng
|
39 tháng
|
Tivi HD và FHD
|
12 tháng
|
15 tháng
|
Lưu ý rằng điều kiện thời gian sử dụng không vượt quá 600 giờ.
3. Riêng đối với các sản phẩm đã bán cho người tiêu dùng nhưng chưa được kích hoạt bảo hành, Trung tâm Bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) khi nhận máy, gửi các thông tin về khách hàng kèm bản sao chép hóa đơn hợp lệ (nếu có), hoặc Biên bản khách hàng xác nhận ngày mua đến Bộ phận Bảo hành và Chăm sóc khách hàng Samsung để xem xét kích hoạt bảo hành.
Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành
Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:
1. Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.
Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới
1. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.
2. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.
Điều kiện bảo hành
1. Sản phẩm được sản xuất bởi Samsung và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam;
2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;
3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.
Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED
1. Không hình hoặc không màn sáng.
2. Hình ảnh sai màu hoặc mờ.
3. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên.
4. Chấm trắng.
5. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm.
6. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình.
Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.
Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành
1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:
a) Sản phẩm hết hạn bảo hành.
b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dịch vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động.
c) Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường (ngoại trừ các Sản phẩm được Samsung chỉ định dùng với mục đích thương mại).
d) Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Samsung.
e) Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng.
f) Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ,…
2. Những trường hợp mất quyền bảo hành:
a) Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất.
b) Sản phẩm đã được một bên khác không phải là Samsung hay TTBHUQ của Samsung sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào.
c) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm.
d) Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không.
e) Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được Samsung cung cấp và ủy quyền.
f) Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là Samsung.
g) Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm.
Khi mua tivi Samsung tại Weehours, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành như sau:
-
- Hư gì đổi nấy 12 tháng tận nhà (miễn phí tháng đầu).
-
- Bảo hành chính hãng tivi 2 năm, có người đến tận nhà.
-
- Bảo hành Remote 1 năm.
-
- Xem thêm: Chính sách bảo hành – đổi trả.
Hướng dẫn 5 cách kích hoạt bảo hành tivi Samsung
Cách 1: Gửi tin nhắn đến tổng đài 6060
Đầu tiên, bạn cần xác định Số Serial là số thứ tự hoặc S/N gồm 14 chữ số ở tem phía mặt sau tivi Samsung.
Tổng đài 6060 là tổng đài bảo hành chính thức của hãng Samsung, để kích hoạt bảo hành tivi Samsung, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: Số seri gửi 6060.
Sau vài phút, hệ thống sẽ kiểm tra thông tin và gửi lại thông báo chi tiết về tình trạng bảo hành tivi Samsung của bạn, với mức phí là 1.000đ/tin nhắn.
Cách 2: Gọi Tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung
Bạn có thể gọi trực tiếp đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung để được các nhân viên cung cấp thông tin.
-
- Trong trường hợp khách hàng là cá nhân liên hệ: 1800 588 889 (Tổng đài miễn phí).
-
- Trong trường hợp khách hàng là doanh nghiệp liên hệ: 1800 588 890.
Ngoài ra, nếu bạn muốn được tư vấn về các điều kiện cũng như chính sách bảo hành, thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, chương trình khuyến mãi,… bạn cũng có thể gọi lên các số tổng đài của hãng ở trên để được tư vấn hỗ trợ.
Cách 3: Kiểm tra trực tiếp tại các cửa hàng bảo hành Samsung chính hãng
Ngoài ra, bạn còn có thể đến trực tiếp các cửa hàng bảo hành Samsung chính hãng gần nhất để được hỗ trợ.
Cách 4: Tại trang web Hỗ trợ của Samsung
Bước 1: Truy cập trang web hỗ trợ của Samsung > Chọn Tivi.
Bước 2: Nhập số Serial của tivi và tick chọn Tô không phải là người máy > Nhấn Kiểm tra.
Chờ trong giây lát, kết quả thông tin bảo hành sẽ được hiển thị.
Cách 5: Kiểm tra trên ứng dụng CS One
Trước tiên, bạn hãy tải ứng dụng CS One từ CH Play hoặc dựa vào trang web hỗ trợ của Samsung về điện thoại của mình nhé!
Bước 1: Sau khi tải ứng dụng, bạn nhập số điện thoại mà bạn dùng đăng ký mua tivi > Nhấn kích hoạt.
Bước 2: Chọn mục ĐK Bảo hành > Nhập số IMEI/Serial tivi của bạn.
Hệ thống sẽ hiển thị thời gian bảo hành tương ứng ngay bên dưới.
Như vậy, Weehours đã hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt bảo hành tivi Samsung. Hy vọng sẽ mang đến thông tin hữu ích trong quá trình sử dụng tivi nhà bạn nhé!