Chia sẻ về phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất 2023

Nhận định về TOP 9 phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí, tốt nhất là chủ đề trong nội dung bây giờ của chúng tôi Weehours. Tham khảo content để biết đầy đủ nhé. Bạn đang tìm kiếm các phần mềm trên máy tính giúp bạn quản lý bán hàng tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho các bạn TOP 9 phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí, tốt nhất.

phan-mem-quan-ly-ban-hang-online

Tiêu chí Dễ dàng nhập xuất dữ liệu qua Excel Cung cấp các báo cáo thống kê chi tiết Miễn phí Trả phí
Tuha – Khởi nghiệp: 300,000 VNĐ/tháng/5 user

– Doanh nghiệp: 1,500,000 VNĐ/tháng/25 user

– Gói doanh nghiệp lớn: 6,000,000 VNĐ/tháng/100 user

– Gói tập đoàn: 30,000,000 VNĐ/tháng/500 user

Sapo GO 160.000 VNĐ/1 tháng
KiotViet – Gói hỗ trợ: 180.000 VNĐ/1 tháng, dành cho những mô hình kinh doanh nhỏ, cho người bắt đầu kinh doanh hoặc bán hàng online, giới hạn cho 1 quán cà phê tối đa 3 người dùng.

– Gói chuyên nghiệp: 250.000 VNĐ/1 tháng, dành cho những mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, giới hạn cho 1 quán cà phê không giới hạn người dùng. Trả thêm 180.000/1 tháng cho 1 chi nhánh.

TrustSales – Gói cá nhân (Standard): 200.000 VNĐ/tháng.

– Gói khởi nghiệp (Pro): 400.000 VNĐ/tháng.

– Gói doanh nghiệp (Business): 800.000 VNĐ/tháng.

– Gói Premium: 1.500.000 VNĐ/tháng.

Loyverse Miễn phí
VshopPlus – 1 tháng: 300.000 VNĐ

– 6 tháng: 500.000 VNĐ

– 1 năm: 800.000 VNĐ

– 2 năm: 1.000.000 VNĐ

– 5 năm: 2.000.000 VNĐ

– 10 năm: 3.000.000 VNĐ

– Trên 10 năm: 3.000.000 + 1.000.000 cho mỗi 5 năm phát sinh.

An Việt Soft Miễn phí
TOKO TECH Miễn phí
Winta Sales Miễn phí

9 phần mềm trong bài viết này được gợi ý và đề xuất theo trải nghiệm của người viết.

1. Tuha – Phần mềm quản lý bán hàng online

Tuha là một trong những phần mềm quản lý bán hàng online hiệu quả nhất với hơn 50000 khách hàng đã sử dụng với nhiều tính năng thông minh, thuận tiện, dễ sử dụng. Phần mềm có giao diện đơn gian, thân thiện, hỗ trợ báo cáo doanh thu chi tiết, rõ ràng giúp cho người chủ dễ dàng nắm bắt được kết quả hoạt động kinh doanh.

Tuha

Tuha

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Tính năng tự động lên đơn, xử lý đơn theo trạng thái, báo cáo đầy đủ và chi tiết doanh thu tỉ lệ chốt đơn hàng.
  • Phân loại báo cáo chi phí quảng cáo, bài post, doanh thu marketing,…
  • Xuất nhập dữ liệu trên Excel.
  • Quản lý thông tin khách hàng, hệ thống gửi tin nhắn sms, Zalo,…
  • Theo dõi trạng thái, quản lý đơn nhanh chóng mà không cần làm việc trực tiếp từng hãng vận chuyển.
  • Cung cấp các báo cáo thống kê chi tiết.
  • Hỗ trợ quản lý kho.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần miễn phí mềm trong 7 ngày. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói bao gồm:

  • Khởi nghiệp: 300,000 VNĐ/tháng/5 user
  • Doanh nghiệp: 1,500,000 VNĐ/tháng/25 user
  • Gói doanh nghiệp lớn: 6,000,000 VNĐ/tháng/100 user
  • Gói tập đoàn: 30,000,000 VNĐ/tháng/500 user

2. Sapo GO – Phần mềm quản lý đơn hàng online

Sapo GO là phần mềm quản lý đơn hàng online hỗ trợ chốt đơn livestream Facebook tự động và hỗ trợ các hoạt động quản lý từ đơn hàng, khách hàng, nhân viên, tồn kho, hàng hóa,… để bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí nhân sự, khiến việc quản lý trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

Sapo GO

Sapo GO

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Có thể kết nối không giới hạn số lượng fanpage bán hàng để quản lý comment, inbox.
  • Tự động chốt đơn livestream.
  • Thống kê danh sách đơn khách đã đặt, ngay trong khung chat với khách để chủ shop biết được lịch sử đặt hàng cũng như sở thích, thói quen của khách hàng.
  • Tự động cập nhật trạng thái đơn hàng giúp chủ cửa hàng theo dõi đơn hàng nhanh chóng.
  • Có thể xem danh sách các đơn hàng bị hoàn trả và lý do trả hàng.
  • Quản lý số lượng tồn kho theo thời gian thực.
  • Theo dõi phí ship, công nợ, tiền COD.
  • Nhanh chóng in đơn hàng online, phiếu vận chuyển ra ngay sau khi tạo đơn trên hệ thống.
  • Hỗ trợ xem báo cáo đơn hàng, doanh thu bán hàng.
  • So sánh doanh thu theo các kênh khác nhau để biết được kênh online nào đang hoạt động tốt.

Lưu ý: Bạn có thể đăng ký để dùng thử phần mềm miễn phí trong 7 ngày. Sau đó bạn phải trả phí 160.000 VNĐ/1 tháng để tiếp tục sử dụng.

3. KiotViet – Phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất

KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng online hiệu quả và chi tiết nhất hiện nay, nổi bật với quy trình vận hành đơn giản nhưng chuyên nghiệp thông qua máy tính, điện thoại, máy POS cầm tay, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ bán hàng, nhận đơn, chuyển đơn, xuất nhập kho, quản lý thu chi, quản lý dữ liệu khách hàng,… một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

KiotViet

KiotViet

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

    • Kết nối tự động với các đối tác vận chuyển.

 

    • Tự động cập nhật trạng thái đơn hàng giúp chủ cửa hàng theo dõi đơn hàng nhanh chóng.

 

    • Tính năng tự động thống kê phí giao hàng, COD mà không cần nhân viên phải tính toán thủ công.

 

    • Theo dõi tiền thu hộ, thanh toán với đối tác giao hàng.

 

    • Khả năng kết nối với các kênh bán hàng online phổ biến hiện nay.

 

    • Tính năng quản lý đơn hàng online trực tiếp, tính năng tìm kiếm, sắp xếp danh sách hóa đơn.

 

    • Dễ dàng nhập, xuất file hóa đơn ra Excel.

 

Lưu ý: Bạn có thể đăng ký để dùng thử phần mềm. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói dịch vụ bao gồm:

    • Gói hỗ trợ: 180.000 VNĐ/1 tháng, dành cho những mô hình kinh doanh nhỏ, cho người bắt đầu kinh doanh hoặc bán hàng online, giới hạn cho 1 quán cà phê tối đa 3 người dùng.

 

    • Gói chuyên nghiệp: 250.000 VNĐ/1 tháng, dành cho những mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, giới hạn cho 1 quán cà phê không giới hạn người dùng. Trả thêm 180.000/1 tháng cho 1 chi nhánh.

 

4. TrustSales

Trustsales là phần mềm quản lý bán hàng online giúp quản lý đơn hàng online được thiết kế riêng cho các nghiệp vụ quản lý thông tin đơn hàng. Phần mềm nổi bật với nhiều tính năng quản lý chuyên nghiệp, hỗ trợ người dùng quản lý đơn hàng online một cách hiệu quả nhất.

TrustSales

TrustSales

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

    • Khả năng kết nối với nhiều kênh bán hàng online phổ biến.

 

    • Ghi lại thông tin của các đối tác và tự động kết nối với khách hàng.

 

    • Tự động cập nhật trạng thái của đơn hàng để quản lý và theo dõi đơn hàng dễ dàng hơn.

 

    • Tự động thống kế phí giao hàng theo hình thức COD.

 

    • Có thể theo dõi khoản thu hộ của đơn hàng từ các đối tác.

 

    • Tính năng tìm kiếm và sắp xếp đơn hàng để quản lý đơn hàng dễ hơn.

 

    • Dễ dàng nhập, xuất file hóa đơn ra Excel.

 

    • Hỗ trợ người dùng tự thiết kế các mẫu hóa đơn nhanh chóng, chuyên nghiệp.

 

Lưu ý: Bạn có thể đăng ký để dùng thử phần mềm miễn phí trong 7 ngày. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói dịch vụ bao gồm:

    • Gói cá nhân (Standard): 200.000 VNĐ/tháng.

 

    • Gói khởi nghiệp (Pro): 400.000 VNĐ/tháng.

 

    • Gói doanh nghiệp (Business): 800.000 VNĐ/tháng.

 

    • Gói Premium: 1.500.000 VNĐ/tháng.

 

5. Loyverse – Phần mềm quản lý bán hàng online hiệu quả

Loyverse là phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí nổi bật với các tính năng như đặt hàng quản lý, quản lý hàng tồn kho,… giúp người chủ dễ dàng giám sát bán hàng, giám sát hoạt động kinh doanh của cửa hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Loyverse

Loyverse

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

    • Hỗ trợ quản lý từ xa và đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị như: điện thoại, máy tính bảng, laptop,…

 

    • Quản lý hóa đơn mở bằng cách chia tách, sáp nhập và di chuyển các mục giữa các hóa đơn.

 

    • Theo dõi hiệu suất và thời gian làm việc của nhân viên.

 

    • Sắp xếp thứ tự đơn hàng theo thời gian đặt hàng của khách hàng.

 

    • Dễ dàng kiểm soát nhập, xuất nguyên vật liệu, hàng hóa của cửa hàng.

 

    • Quản lý thu chi, công nợ chi tiết, chính xác.

 

    • Báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh của cửa hàng.

 

6. VshopPlus

VshopPlus là phần mềm quản lý bán hàng đơn giản mà hiệu quả. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng ngay cả với người mới bắt đầu kinh doanh, phần mềm cung cấp nhiều tính năng hữu ích giúp việc bán hàng, quản lý trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn.

VshopPlus

VshopPlus

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

    • Quản lý nhân viên.

 

    • Quản lý sản phẩm theo số serial hoặc mã vạch.

 

    • Quản lý dữ liệu khách hàng.

 

    • Quản lý nhập hàng.

 

    • Quản lý hoạt động bán hàng.

 

    • Bán hàng bằng quét mã vạch sản phẩm.

 

    • Thông báo cho người dùng biết sắp hết hàng trong kho hoặc hàng sắp hết hạn sử dụng.

 

    • Có chức năng tìm kiếm thông minh.

 

    • Có thể tùy chọn hệ thống.

 

    • Báo cáo tồn kho.

 

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó bạn có thể trả phí để tiếp tục sử dụng bao gồm:

    • 1 tháng: 300.000 VNĐ

 

    • 6 tháng: 500.000 VNĐ

 

    • 1 năm: 800.000 VNĐ

 

    • 2 năm: 1.000.000 VNĐ

 

    • 5 năm: 2.000.000 VNĐ

 

    • 10 năm: 3.000.000 VNĐ

 

    • Trên 10 năm: 3.000.000 + 1.000.000 cho mỗi 5 năm phát sinh.

 

7. An Việt Soft

AnVietSoft là một trong những phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí được sử dụng nhiều hiện nay. Với giao diện thuần việt, dễ sử dụng, phần mềm sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý, kiểm soát hàng hóa cũng như hàng tồn kho,… một cách chính xác nhất.

An Việt Soft

An Việt Soft

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

    • Kiểm tra độ tin cậy của khách hàng dựa trên lịch sử mua hàng.

 

    • Dễ dàng truy xuất thông tin khách hàng để hỗ trợ sale, marketing.

 

    • Tích hợp cổng kết nối vận chuyển tới các hãng vận chuyển lớn nhất.

 

    • Tự động tính phí vận chuyển, đề xuất hãng vận chuyển phù hợp nhất.

 

    • Tự đồng bộ dữ liệu với phần mềm quản lý bán hàng.

 

    • Dễ dàng tra cứu đối soát thanh toán.

 

    • Báo cáo số lượng bình luận, tin nhắn theo thời gian thực.

 

    • Tích hợp chức năng báo cáo từ xa giúp bạn có thể linh động trong công việc.

 

    • Lưu lại lịch sử chỉnh sửa giúp quản lý hoạt động của nhân viên tốt hơn.

 

    • Dễ dàng nhập, xuất dữ liệu ra file Excel.

 

8. TOKO TECH

Toko Tech là phần mềm quản lý bán hàng online tốt và dễ sử dụng với giao diện chuyên nghiệp với gam màu trang nhã xám đen và tích hợp đầy đủ các chức năng bán hàng chuyên nghiệp, hiện đại như chat với khách hàng, quét mã vạch sản phẩm khi thanh toán, giao hàng,…

TOKO TECH

TOKO TECH

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

    • Quản lý nhiều page cùng lúc.

 

    • Tự động thu thập tất cả tin nhắn, bình luận.

 

    • Gắn nhãn phân chia luồng công việc, tránh trùng khách.

 

    • Phân nhóm tin nhắn, bình luận chưa đọc để dễ theo dõi.

 

    • Bộ lọc tin nhắn, bình luận thông minh, nhiều tiêu chí.

 

    • Tự động nhận diện và ẩn bình luận chứa số điện thoại để tránh tình trạng bị cướp khách.

 

    • Cho phép xóa bình luận ngay tại trình quản lý.

 

9. Winta Sales – Phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí

Winta Sale là một trong những phần mềm quản lý bán hàng online được sử dụng miễn phí tốt nhất hiện nay, giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý những cửa hàng, siêu thị mini, kho hàng có mô hình vừa và nhỏ, giúp kiểm soát hàng hóa cũng như hàng tồn kho,… một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Winta Sales

Winta Sales

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • In được phiếu tính tiền nhiều liên với các khổ giấy như 058, 078, 080, 085, A4, A5… và các loại máy in khác.
  • Quản lý các đơn hàng dễ dàng, chính xác.
  • Bảo mật cao thông tin khách hàng, đối tác.
  • Kiểm soát hoạt động thu chi, lượng hàng tồn kho.
  • Phân quyền sử dụng nhân viên, mỗi nhân viên ở vị trí khác nhau.
  • Dễ dàng nhập, xuất dữ liệu ra file Excel.

Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn TOP 9 phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí, tốt nhất. Nếu bạn thấy hữu ích thì hãy chia sẻ với bạn bè và đừng quên để lại bình luận phía bên dưới nhé!