Tổng hợp các phần mềm quản lý bán hàng offline tốt nhất

Nhận xét về TOP 9 phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí, tốt nhất là conpect trong content hiện tại của chúng tôi Weehours. Đọc nội dung để biết đầy đủ nhé. Bạn đang muốn tìm kiếm các phần mềm quản lý bán hàng để giúp bạn quản lý bán hàng offline giúp loại bỏ những khó khăn trong khâu quản lý và bán hàng mà cách kinh doanh truyền thống một cách hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho các bạn phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí, tốt nhất trên máy tính.

phan-mem-quan-ly-ban-hang-offline

Tên phần mềm Quản lý hoạt động kinh doanh từ xa mọi lúc mọi nơi Kiểm soát lượng hàng tồn kho dễ dàng Miễn phí/Trả phí
VQFREE  

Miễn phí

MISA eSHOP – Gói STARTER: 199.000 VNĐ/chi nhánh/tháng.

– Gói STANDARD: 299.000 VNĐ/chi nhánh/tháng.

– Gói PROFESSIONAL: 499.000 VNĐ/chi nhánh/tháng.

– Gói ENTERPRISE: 599.000 VNĐ/chi nhánh/tháng.

Htsoft – HTsoft BizMan: 9.000.000 VNĐ

– HTsoft SalePro: 7.000.000 VNĐ

– HTsoft Inventory: 5.000.000 VNĐ

Dân Trí Soft Miễn phí
Tiger Pro 2.000.000 VNĐ
Thuần Việt – Gói chuẩn: 3.000.000 VNĐ

– Gói Pro: 4.000.000 VNĐ

Ebiz Miễn phí
WPRO – Gói ECO: 4.200.000 VNĐ

– Gói VIP: 6.500.000 VNĐ

– Gói PREMIUM: 8.750.000 VNĐ

An Việt Soft Miễn phí

9 phần mềm trong bài viết này được gợi ý và đề xuất theo trải nghiệm của người viết.

1. VQFREE: Phần mềm bán hàng offline miễn phí, tốt nhất

VQFREE là phần mềm bán hàng offline miễn phí, tốt nhất, thích hợp cho đa dạng ngành nghề với nhiều loại hình bán hàng khác nhau. Phù hợp với những cửa hàng, hộ gia đinh kinh doanh nhỏ và mới thành lập để quản lý của hàng của mình. Với phần mềm này, người dùng có thể kiểm soát tốt thực trạng cũng như nhân viên của mình một cách hiệu quả.

VQFREE

VQFREE

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Cung cấp các tiện ích hỗ trợ khi bán lẻ hàng hóa và cả bán sỉ.
  • Phân tích và quản lý thông tin bán hàng chuyên nghiệp.
  • Lập hóa đơn bán hàng đơn giản.
  • Kiểm soát hàng nhập, xuất kho dễ dàng.
  • Quản lý doanh thu theo từng năm, tháng làm việc.
  • Hỗ trợ in ấn các báo cáo doanh thu, biểu đồ kết quả kinh doanh.
  • Quản lý nhân viên, phân quyền nhân viên theo chức vụ.

2. MISA eSHOP: Phần mềm quản lý bán hàng offline hiệu quả

MISA eShop là phần mềm quản lý bán hàng offline hiệu quả, cung cấp giải pháp quản lý cửa hàng toàn diện, triển khai dễ dàng, nhanh chóng với nhiều tính năng ưu việt. Bạn có thể dễ dàng tra cứu tồn kho hàng hóa theo mã vạch (SKU), số lô, hạn sử dụng, số imei serial,… giúp kiểm soát hàng hóa cũng như hàng tồn kho một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

MISA eSHOP

MISA eSHOP

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Điều hành, quản lý tại bất cứ đâu.
  • Chủ động kiểm soát tồn kho hàng hoá.
  • Quản lý toàn diện chuỗi cửa hàng.
  • Tính tiền nhanh chóng chính xác bằng mã vạch.
  • Liên thông với phần mềm kế toán, hoá đơn điện tử.
  • Quản lý hàng hóa theo số lượng, tên hàng hóa, size, màu sắc thông qua mã SKU hoặc mã vạch.
  • Hỗ trợ quản lý tới 40000 mã hàng hóa mà không phát sinh phí.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 15 ngày. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói bao gồm:

  • Gói STARTER: 199.000 VNĐ/chi nhánh/tháng.
  • Gói STANDARD: 299.000 VNĐ/chi nhánh/tháng.
  • Gói PROFESSIONAL: 499.000 VNĐ/chi nhánh/tháng.
  • Gói ENTERPRISE: 599.000 VNĐ/chi nhánh/tháng.

3. Htsoft: Phần mềm quản lý bán hàng offline phổ biến

Htsoft là phần mềm quản lý bán hàng offline thông minh với nhiều tính năng ưu việt, ưu điểm nổi bật, phần mềm là giúp người dùng nhanh chóng quản lý được công việc bán hàng, từ đó tiết kiệm được chi phí thuê nhân công cũng như thời gian mà đảm bảo được việc kinh doanh diễn ra hiệu quả. Htsoft được biết đến là lựa chọn ưu tiên số 1 cho quản lý bán hàng cho các lĩnh vực kinh doanh.

Htsoft

Htsoft

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý kho hàng và mua hàng.
  • Quản lý bán hàng.
  • Quản lý công nợ phải thu, phải trả.
  • Quản lý tạm ứng, đặt cọc.
  • Sổ quỹ và sổ ngân hàng.
  • Quản trị hệ thống, phân quyền.
  • Quản lý khách hàng thân thiết.
  • Lập kế hoạch và theo dõi tiến độ.
  • Báo cáo thống kê chi tiết.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 30 ngày. Sau đó, bạn phải trả phí 199.000VNĐ/tháng hoặc mua vĩnh viễn với các gói gồm:

  • HTsoft BizMan: 9.000.000 VNĐ
  • HTsoft SalePro: 7.000.000 VNĐ
  • HTsoft Inventory: 5.000.000 VNĐ
  • HTsoft Advanced: liên hệ để được cung cấp giá.

4. Dân Trí Soft: Phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí

Dân Trí Soft là phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí, tính tiền cho bán sỉ, bán lẻ, đại lý, quán cafe, quán ăn, nhà hàng, quán karaoke, quán bida, máy in bill,… Phần mềm được nhiều người dùng bởi phần mềm được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và có nhiều tính năng vượt trội như quản lý tốt các đơn hàng, doanh thu, quản lý số lượng đơn hàng,… phù hợp với mọi mô hình cửa hàng.

Dân Trí Soft: Phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí

Dân Trí Soft: Phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng, thông báo, xử lý nội bộ và in hóa đơn,…
  • Quản lý tình trạng các đơn hàng dễ dàng.
  • Dễ dàng quản lý, kiểm soát hóa đơn tránh thất thoát thu chi và giúp cho việc chuyển ca trở nên linh động hơn.
  • Cho phép truy cập số liệu nhanh chóng, dễ dàng.
  • Quản lý tình hình kinh doanh cửa hàng và đưa ra những giải pháp kịp thời thông qua các biểu đồ thống kê tình hình kinh doanh.
  • Dễ dàng kiểm soát nhập, xuất nguyên vật liệu, hàng hóa của cửa hàng.
  • Cho phép phân quyền sử dụng nhân viên, mỗi nhân viên ở vị trí khác nhau.

5. Tiger Pro: Phần mềm quản lý bán hàng offline cho siêu thị, chuỗi cửa hàng

Tiger Pro là phần mềm quản lý bán hàng offline cho siêu thị, chuỗi cửa hàng đã ứng dụng rất rộng rãi và được khách hàng tin tưởng. Tích ứng đầu đọc mã vạch , máy in mã vạch chuyên dụng, in trên giấy thường, tích hợp máy kiểm kho tự động, xuất dữ liệu hai chiều với Excel,… và các tính năng nổi trội khác.

Tiger Pro

Tiger Pro

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý doanh thu
  • Quản lý công nợ.
  • Quản lý hạn sử dụng.
  • Quản lý sổ quỹ tiền mặt.
  • Hệ thống cảnh báo nhắc việc.
  • Cảnh báo tự động hàng tồn kho.
  • Cảnh báo tự động công nợ khách hàng.
  • Công nghệ mã vạch đa mã.

Lưu ý: Bạn phải trả phí 2.000.000 VNĐ để sử dụng phần mềm.

6. Thuần Việt: Phần mềm quản lý bán hàng offline

Thuần Việt là phần mềm quản lý bán hàng offline hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh trong việc quản lý đơn hàng, doanh số, kho hàng, khách hàng, nhân viên, lưu lại lịch sử các giao dịch, thống kê hàng tồn, doanh thu,… hỗ trợ việc quản lý bán hàng trở nên nhẹ nhàng hơn, chặt chẽ hơn và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí hơn.

Thuần Việt

Thuần Việt

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý hoạt động kinh doanh nhà hàng, quán ăn.
  • Thống kê hàng hóa tồn kho chính xác.
  • Quản lý thông tin khách hàng.
  • Lên thực đơn các món ăn, giá món ăn.
  • Thực hiện phân quyền người dùng.
  • Báo cáo công nợ, doanh thu, thu chi.
  • Quản lý đơn hàng.
  • Tích lũy điểm cho khách hàng.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 20 ngày. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói bao gồm:

  • Gói chuẩn: 3.000.000 VNĐ
  • Gói Pro: 4.000.000 VNĐ

7. Ebiz: Phần mềm quản lý bán hàng offline

Ebiz là phần mềm quản lý bán hàng offline được xây dựng để hỗ trợ bạn quản lý cửa hàng một cách chính xác và chuyên nghiệp nhất. Phần mềm có nhiều phiên bản riêng cho từng loại mặt hàng kinh doanh và có thể triển khai cho nhiều mô hình từ cửa hàng, giúp bạn quản lý chính xác và nhanh chóng từ đó tiết kiệm được chi phí nhân công để phục vụ việc quản lý.

Ebiz

Ebiz

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý thông tin khách hàng, hệ thống gửi tin nhắn sms, Zalo,…
  • Theo dõi trạng thái, quản lý đơn nhanh chóng mà không cần làm việc trực tiếp từng hãng vận chuyển.
  • Cung cấp các báo cáo thống kê chi tiết.
  • Hỗ trợ in hóa đơn VAT (GTGT).
  • Thu tiền được thực hiện qua phần mềm kết hợp với sử dụng máy quét mã vạch.
  • Các mẫu báo cáo trong phần mềm có thể điều chỉnh lại theo nhu cầu quản lý.
  • Báo cáo bán hàng theo ngày, tháng, năm, theo khoảng thời gian.
  • Báo cáo kho quản lý tồn kho.
  • Báo cáo sổ quỹ chi tiết thu chi.

8. WPRO: Phần mềm quản lý bán hàng offline hiệu quả

WPRO là phần mềm quản lý bán hàng offline hiệu quả tốt nhất hiện nay, giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý những cửa hàng, siêu thị mini, kho hàng có mô hình vừa và nhỏ, giúp kiểm soát hàng hóa cũng như hàng tồn kho,… một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

WPRO

WPRO

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý các đơn hàng dễ dàng, chính xác.
  • Bảo mật cao thông tin khách hàng, đối tác.
  • Kiểm soát hoạt động thu chi, lượng hàng tồn kho.
  • Phân quyền sử dụng nhân viên, mỗi nhân viên ở vị trí khác nhau.
  • Dễ dàng nhập, xuất dữ liệu ra file Excel.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí mua vĩnh viễn với các gói gồm:

  • Gói ECO: 4.200.000 VNĐ
  • Gói VIP: 6.500.000 VNĐ
  • Gói PREMIUM: 8.750.000 VNĐ

9. An Việt Soft: Phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí

An Việt Soft là phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Với giao diện thuần việt, dễ sử dụng, phần mềm sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý, kiểm soát hàng hóa cũng như hàng tồn kho,… một cách chính xác nhất.

AnVietSoft

AnVietSoft

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý chuỗi hệ thống kinh doanh với nhiều chi nhánh.
  • Dễ dàng quản lý, phân loại khách hàng để đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng hợp lý nhằm giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới.
  • Tích hợp chức năng báo cáo từ xa giúp bạn có thể linh động trong công việc.
  • Lưu lại lịch sử chỉnh sửa giúp quản lý hoạt động của nhân viên tốt hơn.
  • Dễ dàng nhập, xuất dữ liệu ra file Excel.

Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn TOP 9 phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí, tốt nhất . Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm thích hợp để sử dụng trong công việc của bạn. Đừng quên chia sẻ nếu thấy hữu ích và mọi góp ý hãy để lại bình luận bên dưới.